Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Máy hàn que Hồng Ký

Hồng ký là thương hiệu nổi tiếng của ngành cơ khí Việt Nam, cung cấp máy hàn, máy cắt, máy khoan ....... và nhiều loại sản phẩm cơ khí khác. Với sự cố gắng của đội ngũ kỹ sư, cùng sự nâng cấp không ngừng nghĩ các thiết bị chế tạo, Hồng Ký luôn mang đến sản phẩm chất lượng phù hợp với người sử dụng.

Nhằm đáp ứng cầu đa dạng của thị trường, cơ khí hống ký cho ra đời nhiều loại sản phẩm khác nhau, đáp ứng hầu hêt yêu cầu của người sử dụng. Sự đa dạng mẫu mã chủng loại, từ máy hàn que hồng ký đến máy hàn mig, tig giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Chúng tôi là đại lý chính hãng của cơ khí hồng ký, chuyên cung cấp các thiết bị của Hồng Ký, các sản phẩm điều bảo hành chính hãng, đảm bảo uy tín chất lượng.

Với sự ra đời của máy hàn que hồng ký với ưu điểm của kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm được nhiều năng lượng tiêu thụ hơn so với mày hàn truyền thống nên được nhiều người thợ hàn lựa chọn sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Thiết bị Đồng Phát

Điện thoại : 0898980337

Email : nguyenmary279@gmail.com

Website : http://mayhanonline.com/

2 nhận xét:

  1. sản phẩm bảo hành 12 tháng chính hãng hồng ký

    Trả lờiXóa
  2. Sự đa dạng mẫu mã chủng loại, từ máy hàn que hồng ký đến máy hàn mig, tig giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.Máy cắt sắt Plasma mini

    Trả lờiXóa